Wynn Resorts เริ่มต้นปี 2023 อย่างแข็งแกร่ง ขณะที่ Wells Fargo อัปเกรดหุ้น

2024-09-13 07:11:49

หุ้น Wynn Resorts (NASDAQ: WYNN) เริ่มต้นปี 2023 ด้วยผลงานที่แข็งแกร่งด้วยความช่วยเหลือจาก Daniel Politzer นักวิเคราะห์ของ Wells Fargo

ในบันทึกถึงลูกค้า นักวิเคราะห์ได้อัปเกรดผู้ดำเนินการ Encore จาก “น้ำหนักเท่ากัน” เป็น “น้ำหนักเกิน” พร้อมกับเพิ่มเป้าหมายราคาหุ้นเป็น 101 ดอลลาร์จาก 74 ดอลลาร์ การคาดการณ์ใหม่ของ Politzer บ่งชี้ว่ามีโอกาสเพิ่มขึ้นมากกว่า 23% จากราคาปิดสุดท้ายของ Wynn ในปี 2022 หุ้นเกมมิ่งปิดปีด้วยการขาดทุนเล็กน้อย ซึ่งทำผลงานได้ดีกว่าตลาดโดยรวมอย่างมากในกระบวนการนี้

WYNN มีส่วนช่วยอย่างมากต่อการฟื้นตัวของ GGR ของมาเก๊า ซึ่งตอนนี้จับต้องได้มากขึ้นหลังจากการเปลี่ยนแปลงนโยบายของจีน และเป็นตัวแทนของโอกาสการเติบโตที่ดีที่สุดในเกมมิ่ง” Politzer เขียน “นอกจากนี้ ปัจจัยพื้นฐานของสหรัฐฯ ยังมั่นคง ลาสเวกัสมีกิจกรรมสำคัญทั่วเมืองสามในห้าไตรมาสถัดไป และบอสตันน่าจะเห็นจำนวนผู้เยี่ยมชม/ฐานข้อมูล/GGR เพิ่มขึ้นเมื่อการพนันกีฬาในแมสซาชูเซตส์เริ่มต้นขึ้น”

หุ้นของ Wynn ซึ่งตั้งอยู่ในลาสเวกัสสูงขึ้น 3.32% ในการซื้อขายช่วงเช้าวันอังคาร ซึ่งดีสำหรับการแสดงที่ดีที่สุดในบรรดาชื่อสินค้าฟุ่มเฟือยสำหรับผู้บริโภคทั้งหมด โดยได้รับประโยชน์จากการอัปเกรด Wells Fargo หุ้นเกมอยู่ในรายการ “แนวคิดเชิงกลยุทธ์” ของธนาคารสำหรับไตรมาสแรก

มาเก๊ามีแนวโน้มสูงสำหรับ Wynn Resorts

Wynn เริ่มต้นปี 2023 ด้วยฟอร์มที่มั่นคง ส่วนใหญ่ต้องขอบคุณพาดหัวข่าวเชิงบวกจำนวนมากเมื่อเร็วๆ นี้ นั่นคือการตัดสินใจของมาเก๊าในการต่ออายุใบอนุญาตของผู้รับสัมปทานที่จัดตั้งขึ้นหกราย รวมถึง Wynn Macau และการเรียกร้องล่าสุดของจีนที่จะยกเลิกนโยบายปลอด COVID

แม้ว่าความเสี่ยงในเขตบริหารพิเศษ (SAR) ยังคงมีอยู่ เช่น ความเสี่ยงจากการระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ที่รุนแรง และความเป็นไปได้ที่จีนจะกลับมาบังคับใช้ข้อจำกัดการเดินทางอีกครั้ง แต่ Politzer เชื่อว่า Wynn สามารถกลับสู่รูปแบบเดิมก่อนเกิดโรคระบาดได้รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยผู้ประกอบการรายนี้มีห้องพักเพียง 2,700 ห้องในมาเก๊า ซึ่งเป็นจำนวนที่น้อยที่สุดเป็นอันดับสองในบรรดาผู้รับสัมปทานทั้ง 6 ราย นั่นอาจเป็นสัญญาณว่า Wynn ต้องใช้เวลาน้อยลงในการเร่งเครื่องหลังจากเปิดดำเนินการใหม่เมื่อเร็วๆ นี้

“เรายึดมั่นมาเป็นเวลานานว่าการฟื้นตัวของมาเก๊ายังคงเป็นปัจจัยสำคัญที่ผลักดันให้หุ้นของ WYNN เติบโต” Politzer กล่าว “เป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่เราเห็นวันที่ดีขึ้นในอนาคต เนื่องจากจีนกำลังเปลี่ยนจากกลยุทธ์ COVID-19 และผ่อนปรนข้อจำกัดการเดินทาง”

นักวิเคราะห์กล่าวเสริมว่า Wynn Macau ยังมีโอกาสกลับมาดำเนินการตามผลการดำเนินงานในปี 2562 ซึ่งจะช่วยบรรเทาความกังวลของนักลงทุนเกี่ยวกับอัตราส่วนหนี้ต่อทุนที่สูงของผู้ประกอบการได้เป็นอย่างดี การพึ่งพาวีไอพีที่ลดลงและปริมาณผู้เข้าใช้บริการจากผู้เล่นระดับแมสระดับพรีเมียมในมาเก๊าที่เพิ่มมากขึ้นก็เป็นหนึ่งในปัจจัยเร่งที่อาจทำให้ Wynn ดีขึ้นในปีนี้

นอกจากนี้ บริษัทเกมยังบรรลุข้อตกลงกับหน่วยงาน Wynn Macau ซึ่งการชำระเงินเครื่องหมายการค้าของหน่วยงานหลังให้กับบริษัทแม่จะถูกจำกัดไว้ที่ 75.2 ล้านดอลลาร์ในปีนี้ ตามเอกสารที่ยื่นต่อตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง

สำหรับ Wynn Resorts นั้น Fertitta ก็ดูจะใหญ่โตเช่นกัน

Fertitta Entertainment ของ Tilman Fertitta อาจมีบทบาทสำคัญในแนวโน้มหุ้นของ Wynn Resorts ในปี 2023 บริษัทดังกล่าวซึ่งเป็นเจ้าของและดำเนินการคาสิโน Golden Nugget ได้เข้าซื้อหุ้น 6.1% ใน Wynn เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

เป็นการเคลื่อนไหวที่ชาญฉลาดของ Fertitta เนื่องจากหุ้นของ Wynn พุ่งสูงขึ้นจนถึงสิ้นปี 2022 ซึ่งหมายความว่าเขาได้รับกำไรจากการลงทุนแล้ว

ในตอนนี้ ดูเหมือนว่าจะเป็นตำแหน่งที่ไม่เคลื่อนไหว อย่างไรก็ตาม Fertitta มีประวัติที่ชัดเจนว่าเคยถือหุ้นในบริษัทต่างๆ มากมาย แต่ต่อมากลับเปลี่ยนใจและยื่นข้อเสนอซื้อกิจการ ผู้สังเกตการณ์ตลาดบางรายได้กล่าวไว้แล้วว่า Fertitta อาจเข้าซื้อกิจการ Wynn ในบางช่วงของปีนี้

Tags: